Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam – VYEAHội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam – VYEA
    Facebook LinkedIn YouTube Instagram
    Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam – VYEAHội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam – VYEA
    15:11, Thứ Ba, 16/09/2025 English
    Facebook LinkedIn YouTube Instagram TikTok
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
      • Tổng quan Hội DNT Việt Nam
      • Điều lệ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
      • Hệ thống tổ chức Hội cả nước
      • Lãnh đạo Hội đương nhiệm
      • Cơ quan Thường trực Hội
      • Một số bài hát truyền thống của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
      • Kỷ yếu 30 năm
    • Tin tức & Sự kiện
      • Giải thưởng Sao Đỏ
      • Giải thưởng Sao Vàng đất Việt
      • Chương trình bình chọn DNT khởi nghiệp xuất sắc
      • Hành trình tri ân – Thắp sáng niềm tin
      • Điểm tin tháng VYEA
    • Hoạt động Hội
      • Xây dựng tổ chức Hội
      • Đối thoại chính sách
      • XTTM & Đầu tư
      • Đào tạo – Tập huấn
      • Khởi nghiệp & Đổi mới sáng tạo
      • Đối ngoại & Hợp tác quốc tế
      • An sinh xã hội
      • Văn hóa – Thể thao
      • Trang hội viên
      • Văn phòng Hội toàn quốc
    • DNT với đất nước
    • Thông báo – Cẩm nang
    Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam – VYEAHội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam – VYEA
    English
    Trang chủ » Hoạt động Hội » XTTM & Đầu tư » Hội Doanh nhân trẻ Bình Định đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng
    XTTM & Đầu tư

    Hội Doanh nhân trẻ Bình Định đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng

    DNTBy DNT10/09/2024
    Share Facebook Twitter LinkedIn Email
    Share
    Facebook Twitter LinkedIn Email

    Để đưa hàng Việt Nam đến tay người tiêu dùng, Hội Doanh nhân trẻ Bình Định phối hợp với Sở Công thương tỉnh và các tỉnh, thành phố trong cả nước tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại, giới thiệu, kết nối nông sản thực phẩm, sản phẩm OCOP gắn với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn.

    Hội Doanh nhân trẻ Bình Định hiện có 141 hội viên đại diện cho gần 200 công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Định với đa dạng ngành nghề: sản xuất đồ gỗ, nệm mút, thủ công mỹ nghệ, thực phẩm, bánh tráng nước dừa, bún khô, phở khô, cửa hàng điện.

    Thời gian qua, thực hiện chương trình phối hợp và thống nhất hành động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, nhất là cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các hội viên là doanh nghiệp trẻ luôn đồng hành cùng các cấp chính quyền, sở, ngành thực hiện chương trình đưa hàng Việt về với nông thôn, chương trình bình ổn giá, phiên chợ miền núi. Qua đó, tạo điều kiện cho người dân vùng nông thôn được tiếp cận các mặt hàng mang thương hiệu Việt Nam phong phú về chủng loại, chất lượng và giá cả hợp lý.

    Các doanh nghiệp, công ty, cơ sở sản xuất thuộc Hội có những đổi mới. sáng tạo trong quá trình sản xuất, xuất khẩu và marketing, đổi mới phương thức, mô hình quản trị sản xuất, kinh doanh, đổi mới cách tiếp cận các giải pháp nâng cao năng suất chất lượng phù hợp với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

    Bên cạnh đó, để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng, Hội Doanh nhân trẻ Bình Định phối hợp với Sở Công thương tỉnh và các tỉnh, thành phố trong cả nước tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại, hội chợ, siêu thị, chương trình khuyến mãi, giới thiệu kết nối nông sản thực phẩm, sản phẩm OCOP, phối hợp với huyện, thị trấn, thành phố tổ chức các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn.

    Anh Vũ Hồng Quân – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Định chia sẻ: Nhờ thực hiện đồng bộ các biện pháp nên các sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trong và ngoài nước. Nhiều doanh nhân trẻ đã mạnh dạn đầu tư ứng dụng các công nghệ sản xuất mới hiện đại đem lại hiệu quả cao như anh Nguyễn Ngọc Kiều, chủ cơ sở sản xuất thực phẩm Kicafood với sản phẩm Việt là bún khô, phở khô, bún gạo lức được UBND tỉnh Bình Định và huyện Hoài Ân công nhận sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao và 4 sao. Công ty TNHH Sachi Nguyễn ở thị xã Hoài Nhơn với sản phẩm chủ lực là bánh tráng nướng được công nhận sản phẩm OCOP 4 sao, ISO, là sản phẩm đạt chuẩn tiêu biểu cho vùng miền, cung ứng cho khoảng hơn 3.000 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh, thành trong cả nước và xuất khẩu sang Đài Loan, Mỹ.

    Anh Vũ Hồng Quân cho biết: Trên cơ sở 6 chương trình hành động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024-2029, nhất là cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ Bình Định tiếp tục tuyên truyền, vận động các hội viên tăng cường tiếp cận các nguồn vốn, khoa học công nghệ, tiếp thị để tạo tiền đề cho việc nâng cao năng suất lao động, hạ giá thành sản phẩm, giảm bớt khâu trung gian, từng bước chinh phục thị trường, cũng như đối tác và người tiêu dùng, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững kinh tế – xã hội của đất nước và doanh nghiệp.

    Mặt khác, vận động người đứng đầu doanh nghiệp cần nêu cao vai trò gương mẫu trong mua sắm, ưu tiên sử dụng hàng hóa thương hiệu Việt; tăng cường quảng bá hàng hóa, dịch vụ, góp phần để mỗi cán bộ nhân viên, người lao động nhận thức đầy đủ hơn về trách nhiệm, quyền lợi trong sử dụng hàng Việt, tiếp tục phối hợp với một số sở, ngành, địa phương tổ chức các hội nghị xúc tiến đầu tư, hội thảo quốc tế về đổi mới, phát triển doanh nghiệp, các chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi, giúp người tiêu dùng nhận thức đầy đủ và đúng chất lượng hàng hóa thương hiệu Việt Nam.

    Link gốc

    Theo Mỹ Bình/Tạp chí Làng Nghề Việt

    Lượt xem: 625
    Hội Doanh nhân trẻ Bình Định Xúc tiến thương mại

    Theo chủ đề

    Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai – Bình Định trao đổi định hướng hợp nhất tổ chức trong bối cảnh mới

    09/07/2025

    Doanh nhân trẻ vững tay chèo trong “bão thuế quan”, hướng tới mục tiêu GDP 8% trở lên trong năm 2025

    03/04/2025

    Ký kết hợp tác chiến lược giữa các doanh nghiệp hội viên CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam

    28/03/2025

    CLB Xúc tiến thương mại & Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam kết nối cụm Doanh nhân trẻ Trung du Bắc Bộ: Tiền đề cho bứt phá mới

    27/03/2025

    Giải thưởng Ngô Mây 2024 “gọi tên” doanh nhân trẻ Lê Duy Lân

    25/03/2025

    Tọa đàm “Tăng tốc”: Thúc đẩy hợp tác và phát triển bền vững

    15/03/2025
    0 0 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Đăng nhập
    Thông báo của
    guest
    guest
    0 Góp ý
    Mới nhất
    Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận
    Bài viết được quan tâm

    Chính thức công bố các tiêu chí bình chọn Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025

    10/08/2025

    Goldsun Media mở rộng hệ sinh thái truyền thông tại sân bay với màn hình LED indoor lớn nhất Việt Nam

    04/08/2025

    Doanh nghiệp tư nhân vùng Bắc Trung Bộ kiến nghị nhiều giải pháp cải cách thực chất thúc đẩy phát triển vùng

    04/08/2025

    Nhiều kiến nghị cấp thiết của doanh nghiệp tư nhân miền núi Đông Bắc Bộ

    22/07/2025
    Fanpage VYEA
    Hành khúc DNT Việt Nam
    https://www.vyea.org.vn/wp-content/uploads/2024/07/Hanh-khuc-DNT-VN-Top-ca.mp3
    Doanh Nhân Trẻ

    347 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    024.6263.1837

    doanhnhantre@vyea.org.vn

    © 1993 - 2025. Toàn bộ bản quyền thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Thiết kế và phát triển website bởi Viện Chiến lược Chuyển đổi số (DTSI). Ghi rõ nguồn ‘Trang thông tin Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam’ hoặc ‘www.vyea.org.vn’ khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

    Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.

    wpDiscuz
    Fanpage
    Instagram
    youtube
    Zalo
    Phone