Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam – VYEAHội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam – VYEA
    Facebook LinkedIn YouTube Instagram
    Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam – VYEAHội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam – VYEA
    08:17, Thứ Ba, 16/09/2025 English
    Facebook LinkedIn YouTube Instagram TikTok
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
      • Tổng quan Hội DNT Việt Nam
      • Điều lệ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
      • Hệ thống tổ chức Hội cả nước
      • Lãnh đạo Hội đương nhiệm
      • Cơ quan Thường trực Hội
      • Một số bài hát truyền thống của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
      • Kỷ yếu 30 năm
    • Tin tức & Sự kiện
      • Giải thưởng Sao Đỏ
      • Giải thưởng Sao Vàng đất Việt
      • Chương trình bình chọn DNT khởi nghiệp xuất sắc
      • Hành trình tri ân – Thắp sáng niềm tin
      • Điểm tin tháng VYEA
    • Hoạt động Hội
      • Xây dựng tổ chức Hội
      • Đối thoại chính sách
      • XTTM & Đầu tư
      • Đào tạo – Tập huấn
      • Khởi nghiệp & Đổi mới sáng tạo
      • Đối ngoại & Hợp tác quốc tế
      • An sinh xã hội
      • Văn hóa – Thể thao
      • Trang hội viên
      • Văn phòng Hội toàn quốc
    • DNT với đất nước
    • Thông báo – Cẩm nang
    Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam – VYEAHội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam – VYEA
    English
    Trang chủ » Hội viên » Tin tức hội viên » Kido đi bán nước mắm, hạt nêm
    Tin tức hội viên

    Kido đi bán nước mắm, hạt nêm

    DNTBy DNT25/12/2023
    Share Facebook Twitter LinkedIn Email
    Share
    Facebook Twitter LinkedIn Email

    Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.

    Ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Kido kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dầu thực vật Tường An cho biết: “Ngành hàng gia vị là một chiến lược quan trọng của Kido trong việc mở rộng trong ngành hàng thực phẩm thiết yếu, lấp đầy gian bếp Việt”.

    Ra mắt thị trường trong giai đoạn này, Kido sử dụng lợi thế về thương hiệu Tường An để thâm nhập tại từng khu vực, thị trường.

    “Tường An với 46 năm khẳng định uy tín trên thị trường, là thương hiệu đã đi sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng Việt sau hơn 4 thập kỉ. Cộng hưởng thế mạnh thương hiệu cùng nền tảng sẵn có sẽ là “bệ phóng” giúp ngành hàng gia vị mang thương hiệu Tường An không phải chịu áp lực nhiều trong lần thâm nhập vào thị trường lần này”, ông Trần Lệ Nguyên nhấn mạnh.

    Ban lãnh đạo Kido cũng đặt niềm tin vào đội ngũ nhân sự, hệ thống logistics, kênh phân phối bao gồm hệ thống 450.000 điểm bán sẵn có và các kênh thương mại điện tử để phát triển ngành nhanh chóng.

    Ông Nguyên cho biết thêm trong thời điểm Tết Nguyên đán đang đến gần, Kido sẽ phát triển những bộ sản phẩm thiết yếu đi cùng nhau gồm dầu ăn, hạt nêm, nước mắm, bơ thực vật,… giúp các điểm bán và người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, đa dạng hóa việc trải nghiệm sản phẩm.

    Theo Nielsen Việt Nam, thị trường gia vị Việt Nam đạt mức tăng trưởng trung bình hàng năm 25 – 32% trong giai đoạn 2016 – 2022. Đặc biệt, ngành nông nghiệp và công nghiệp sản xuất gia vị và hương liệu của Việt Nam đang trải qua giai đoạn chuyển đổi ấn tượng, đưa Việt Nam trở thành nguồn cung quan trọng cho thị trường thế giới.

    Tương tự, theo một báo cáo của Euromonitor, ngành hàng gia vị có quy mô thị trường khoảng 33.500 tỷ đồng, với 64% đóng góp từ phân khúc nước chấm. Trong đó, nước mắm chiếm tỷ trọng lớn nhất, với tổng quy mô đạt 15.000 tỷ đồng; tiếp sau là nước tương với quy mô 2.800 tỷ đồng và tương ớt 2.600 tỷ đồng…

    Dù thị trường còn rất nhiều tiềm năng nhưng cũng đang đông đúc đối thủ mà Kido phải dè chừng.

    Cụ thể, mảng gia vị Việt Nam đang được cạnh tranh sôi nổi bởi cả các Tập đoàn lớn, SMEs và startup: người khổng lồ trong ngành có Knorr (Unilever), Maggi (Nestle), Aji-ngon (Ajinomoto), Chinsu (Masan); tầm trung có Cholimex, Nam Dương, quy mô nhỏ hơn còn có Trí Việt Phát, DH Foods…

    Link gốc

    Theo: Znews

    Lượt xem: 816

    Theo chủ đề

    Giải thưởng Ngô Mây 2024 “gọi tên” doanh nhân trẻ Lê Duy Lân

    25/03/2025

    Doanh nhân trẻ Lê Thị Hồng được trao danh hiệu Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2024

    25/03/2025

    Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Lưu Thị Thanh Mẫu nhận bằng thạc sĩ thứ hai

    23/02/2025

    “Hành trình yêu thương” của TOP10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024

    03/10/2024

    01 doanh nhân trẻ được trao Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” 2024

    18/09/2024

    Chị Lưu Thị Thanh Mẫu: “Cần nhanh chóng vận dụng quy định pháp luật nhằm phát triển bền vững tiểu vùng sông MeKong”

    08/06/2024
    0 0 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Đăng nhập
    Thông báo của
    guest
    guest
    0 Góp ý
    Mới nhất
    Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận
    Bài viết được quan tâm

    Chính thức công bố các tiêu chí bình chọn Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025

    10/08/2025

    Goldsun Media mở rộng hệ sinh thái truyền thông tại sân bay với màn hình LED indoor lớn nhất Việt Nam

    04/08/2025

    Doanh nghiệp tư nhân vùng Bắc Trung Bộ kiến nghị nhiều giải pháp cải cách thực chất thúc đẩy phát triển vùng

    04/08/2025

    Nhiều kiến nghị cấp thiết của doanh nghiệp tư nhân miền núi Đông Bắc Bộ

    22/07/2025
    Fanpage VYEA
    Hành khúc DNT Việt Nam
    https://www.vyea.org.vn/wp-content/uploads/2024/07/Hanh-khuc-DNT-VN-Top-ca.mp3
    Doanh Nhân Trẻ

    347 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    024.6263.1837

    doanhnhantre@vyea.org.vn

    © 1993 - 2025. Toàn bộ bản quyền thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Thiết kế và phát triển website bởi Viện Chiến lược Chuyển đổi số (DTSI). Ghi rõ nguồn ‘Trang thông tin Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam’ hoặc ‘www.vyea.org.vn’ khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

    Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.

    wpDiscuz
    Fanpage
    Instagram
    youtube
    Zalo
    Phone