Chương trình do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và TikTok Việt Nam phối hợp tổ chức đã chính thức khai giảng chiều 25/10 theo hình thức trực tuyến. Anh Nguyễn Doãn Thắng, Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc TikTok Việt Nam cùng hơn 300 học viên doanh nhân trẻ tham dự chương trình.
Khóa đào tạo nhằm cụ thể hóa hợp tác giữa Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và TikTok Shop Việt Nam nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) tiếp cận nền tảng truyền thông TikTok.
Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Doãn Thắng, Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết, với sự phát triển nhanh chóng của nền tảng TikTok, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và TikTok Việt Nam mong muốn giúp các hội viên nâng cao kỹ năng và kiến thức, từ đó tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và gia tăng doanh thu thông qua việc khai thác tệp khách hàng lớn của nền tảng này.
Nhân dịp này, thay mặt T.Ư Hội Doanh nhân trẻ, anh Nguyễn Doãn Thắng trân trọng cảm ơn TikTok Việt Nam và đối tác – Công ty CP Deevo đã dành thời gian phối hợp tổ chức khóa đào tạo ý nghĩa này; đồng thời đề nghị các học viên cần tận dụng cơ hội này để học hỏi và áp dụng vào thực tế, biến TikTok Shop thành một kênh bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.
Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc TikTok Việt Nam cho biết, tham gia chương trình này, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội được hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp trong việc tạo nội dung, xây dựng thương hiệu trên TikTok, và tiếp cận khách hàng mới.
Chương trình diễn ra trong 05 buổi, từ 25/10 – 06/11 qua hình thức trực tuyến, với các chuyên đề cụ thể, thiết thực dành cho các chủ doanh nghiệp, quản lý bán hàng, quản lý kinh doanh các doanh nghiệp hội viên Doanh nhân trẻ trên cả nước đã đăng ký tham gia chương trình, như: Thiết lập gian hàng và sản phẩm cơ bản; Xây dựng video bán hàng hiệu quả; Livestream – Kỹ năng & Ứng dụng; Những nguyên tắc và chính sách quan trọng của TikTok Shop; Kiểm tra số liệu và đánh giá hiệu quả hoạt động…
Sau chương trình này, dự kiến trong thời gian tới Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và TikTok Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo cơ bản và chuyên sâu cho các hội viên của mình, nhằm thúc đẩy kết nối giao thương, xúc tiến thương mại trên nền tảng số, góp phần phát triển thương mại điện tử cho doanh nghiệp theo hướng bền vững, chuyên nghiệp, hiện đại, nhanh chóng và hiệu quả.