Chương trình do Hội Doanh nhân trẻ Thừa Thiên Huế phối hợp với đội ngũ TikTok Shop và các đối tác MCN Vitamin tổ chức trong 2 ngày 18 & 19/7 tại TP. Huế, thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp hội viên cùng các nhà bán hàng và cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh.
Khoá tập huấn là một trong những nỗ lực mang tính chiến lược, nhằm nâng cao năng lực thương mại điện tử và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của vùng đất cố đô Huế.
Tại khoá tập huấn, các doanh nghiệp, nhà bán hàng và cơ sở sản xuất được trang bị kiến thức về cách sử dụng hiệu quả nền tảng TikTok Shop để quảng bá, mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu bền vững cho các sản phẩm đặc trưng của vùng miền.
Việc áp dụng các kỹ thuật livestream và tiếp cận khách hàng trực tiếp qua các nền tảng truyền thông xã hội không những giúp gia tăng doanh thu mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững cho các sản phẩm của tỉnh Thừa Thiên Huế.
TikTok Shop và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế cũng kết nối các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok cùng tham gia chương trình và giới thiệu những nét văn hoá đặc sắc của đất cố đô cho du khách. Các video nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng người dùng trên nền tảng góp phần giới thiệu tiềm năng và thế mạnh của các làng nghề truyền thống độc đáo của tỉnh.
Trong khuôn khổ chương trình, đã diễn ra phiên livestream hàng Việt “Hương sắc cố đô” diễn ra từ 10h đến 14h ngày 19/7 với sự dẫn dắt của các nhà sáng tạo nội dung và MCN Vitamin nhằm giới thiệu và bán các sản phẩm đặc sản đặc trưng của Huế như mứt gừng, sen Huế, gia vị bún bò, trầm hương, mè xửng, dầu tràm, áo dài và nhiều đặc sản hấp dẫn khác. Đây là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp, nhà bán hàng và các cơ sở sản xuất ở Huế chia sẻ và nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Đặc biệt, chuỗi chương trình còn tập trung khai thác các giá trị văn hoá, nét đẹp truyền thống của xứ Huế đã và đang kết hợp trong từng sản phẩm, từng thương hiệu. |